ข่าวสาร โปรโมชั่น

แหล่งรวมข่าวสาร กิจกรรม โปรโมชั่น และเกร็ดความรู้เกี่ยวกับการดูแลรักษารถยนต์

  • line official
    Magic By Wizard  on Fit Auto

    Magic By Wizard on Fit Auto จัดงาน Grand Opening สาขาโพธิ์แก้ว-นวมินทร์ 29 ต.ค 63 - 1 พ.ย 63 หากท่านนำรถมาเคลือบแก้วกับเราท่านจะได้รับโปรดีๆ เคลือบแก้วฟรี 1 แถม 1 ในราคาเพียง 25,000 (จากราคาปกติ 50,000 บาท)...

  • line official
    ลดโรค รถสะอาด กับบัตรเครดิต KTC

    ลดโรค รถสะอาด กับบัตรเครดิต KTC (หมดเขต 31 ธันวาคม 2563) โปรแกรมล้างรถ VIP (ล้างรถ+ดูดฝุ่น+เคลือบ Con wax)บริการพ่นและฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสาร เพียง 2,780 บาท (จากปกติ 5,560 บาท )

  • เปิดสาขาใหม่ สาขา W By Wizard
    เปิดแล้วสาขาใหม่  ปตท. โพธิ์แก้ว-นวมินทร์ (ติดกับร้านครัวป้าศรี)

    เปิดแล้วสาขาใหม่ ปตท. โพธิ์แก้ว-นวมินทร์ (ติดกับร้านครัวป้าศรี) เปิดบริการ 17 กันยายน 2563 เตรียมพบกับงาน Grand Opening เร็วๆ นี้ อย่าลืมติดตามข่าวจากเราได้ในทุกๆ ช่องทาง ...

  • เปิดสาขาใหม่ สาขา W By Wizard
    เปิดสาขาใหม่ ปตท. สายไหม-หทัยราษฎร์

    เปิดสาขาใหม่ สาขา W By Wizard ปตท. สายไหม-หทัยราษฎร์ แกรนด์ Opening 1-2 สิงหาคม 2563

  • line official
    Wizard พรบ.แถมกล้อง

    เมื่อใช้บริการที่ศูนย์ Wizard Auto Care รับสิทธิ์ทำ พรบ. รับฟรี “กล้องหน้ารถ” ไปเลย...คุ้มแบบนี้ ไม่ได้มีบ่อยๆ ถึง 31 ก.ค. 62 โปรนี้เฉพาะรถยนต์ส่วนบุคคลเท่านั้น (รถเช่า รถรับจ้าง ไม่ร่วมโปรจ้า) ค้นหาศูนย์บริการวิซาร์ด คลิก

  • line official
    WIZARD ร่วมกับ KTC

    คุุ้มสุด!! พิเศษเฉพาะบัตรเครดิต KTC เพียงใช้คะแนน KTC FOREVER แลก ก็รับบริการได้ทันที! * 9,999 คะแนน แลกรับบริการล้างแอร์รถยนต์ด้วยกล้องไมโครแคมสำหรับรถญี่ปุ่น (มูลค่า 3,200 บาท) * 15,999 คะแนน...

  • line official
    LINE official

    ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Wizard Member Line Official Account ค่ะ ที่คุณจะไม่พลาดทั้งข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น พร้อมทั้งกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจ ที่จะเนรมิตความมหัศจรรย์บนรถของคุณ...

  • ฉลองเปิดสาขาใหม่ susco ศรีนครินทร์
    susco ศรีนครินทร์

    Wizard Auto Care ประกาศความยิ่งใหญ่ในธุรกิจคาร์แคร์ครบวงจร เป็นเบอร์หนึ่งในประเทศไทย ด้วยศูนย์บริการมากกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ ต้อนรับปี 2558 ฉลองเปิดสาขาที่ 42 สาขาซัสโก้...

  • ฉลองเทศกาลตรุษจีน ปี 58
    ฉลองเทศกาลตรุษจีน ปี 58

    wizard ฉลองเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2558 จัด พิธีเซ่นไหว้เทพเจ้า เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้บริหารและพนักงาน มีการจุดประทัดกว่า 7000...

  • ฉลองเปิดสาขาใหม่ Fit wash by wizard พหลโยธิน 77
    ฉลองเปิดสาขาใหม่ Fit wash by wizard พหลโยธิน 77

    Wizard Auto Care ประกาศความยิ่งใหญ่ในธุรกิจคาร์แคร์ครบวงจร เป็นเบอร์หนึ่งในประเทศไทย ด้วยสูนย์บริการมากกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ ต้อนรับปี 2558 ฉลองเปิดสาขาใหม่ Fit wash by wizard...

  • ฉลองเปิดสาขาใหม่ Fit wash by wizard
    ฉลองเปิดสาขาใหม่ Fit wash by wizard

    Wizard Auto Care ประกาศความยิ่งใหญ่ในธุรกิจคาร์แคร์ครบวงจร เป็นเบอร์หนึ่งในประเทศไทย ด้วยสูนย์บริการมากกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ ต้อนรับปี 2558 ฉลองเปิดสาขาใหม่ Fit wash by wizard...

  • ทำบุญเปิดขาประดิษฐ์มนูธรรม 10
    ทำบุญฉลองเปิดสาขาประดิษฐ์มนูธรรม 10

    Wizard Auto Care ฉลองเปิดสาขาใหม่ สาขาประดิษฐ์มนูธรรม 10 และทำบุญเลี้ยงพระฉลองเปิดอาคารสำนักงานใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้บริหารและพนักงานบริษัท...

  • ฉลองเปิดสาขาประดิษฐ์มนูธรรม 10
    ฉลองเปิดสาขาประดิษฐ์มนูธรรม 10

    Wizard Auto Care ฉลองเปิดสาขาใหม่ สาขาประดิษฐ์มนูธรรม 10 พบกับโปรโมชั่นล้างรถสุดคุ้ม เพียง 99 บาท คุ้มที่สุดในโลก พร้อมด้วยโปรพิเศษอื่นๆอีกมากมาย...

  • โปรโมชั่นพิเศษ
    ล้างรถถูกและดี

    Wizard ล้างรถอัตโนมัติเพียง 99 บาท คุ้มที่สุดในโลก ที่ศูนย์บริการ wizard auto care (เฉพาะสาขาที่มีป้ายนี้เท่านั้น) รถท่านจะสะอาด ไร้รอย เงางาม น้ำไม่เกาะ ได้ใน 19...

  • ฉลองเปิดศูนย์บริการสาขาซัสโก้พระราม 3
    ฉลองเปิดศูนย์บริการสาขาซัสโก้พระราม 3

    Wizard Auto Care ฉลองเปิดสาขาใหม่ ซัสโก้พระราม 3 (ในปั้ม SUSCO ) พบกับโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 พร้อมโปรพิเศษอื่นๆอีกมากมาย เฉพาะวันที่ 28 - 30 พ.ย 57 พร้อมชมฟรีโชว์พิเศษ pretty car wash สุดร้อนแรง...

  • Fit wash by wizard สาขาบ้านบึง

    Wizard Auto Care ฉลองเปิดสาขาใหม่ Fit wash by wizard สาขาบ้านบึง ชลบุรี (ในปั้ม ปตท).พบกับโปรโมชั่นล้างรถราคาพิเศษ 49 บ. พร้อมโปรพิเศษอื่นๆอีกมากมาย เฉพาะวันนี้ - 2 พ.ย. 57 โปรโมชั่นซื้อ1...

  • โปรโมชั่นพิเศษ

    wizard autocare มาอัพเดทโปรโมชั่นกันแล้ว วันนี้ขอนำเสนอโปรโมชั่นซีซั่น วันนี้ - 31 ตุลาคม 57 เมื่อซื้อชุดแพ็คเกจล้างแอร์รถยนต์ รถญี่ปุ่น หรือ รถยุโรป จากราคาปกติ

  • Portfolio name

    วันที่ 14 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา Wizard ได้ลงกองถ่ายทำรายการสดกับ TV Direct เป็นเวลา 30 นาทีเพื่อโปรโมทเคลือบแก้ว Crystal grund กับผู้ที่สนใจ ที่จะดูแลสีรถของคุณให้คงทนเงางาม...

  • Portfolio name

    เมื่อวันที่ 22 -23 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีงานสัมนา ที่จัดขึ้น ณ สำนักงาน ปตท พระโขนง ในเรื่องของคู่ค้าด้านปั๊มน้ำมันกับ โปรเจค Fit Station โดยภายในงานสัมนา...

  • Portfolio name

    เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 56 ที่ผ่านมา wizard ได้มีการถ่ายทำรายการโทรทัศน์ที่มีชื่อรายการว่า กะตังค์กับตังเม บรรยากาศการถ่ายทำ สนุกสนานกว่าท...

  • บริษัทเอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด

    คุณนรินทร์ โรจน์พลาเสถียร (ยืนกลาง) ผู้จัดการส่วนปฏิบัติการ การตลาดน้ำมันเชื้อเพลิง และ คุณเฉลิมเกียรติ เทียมประเสริฐ (ขวาสุด) ผู้จัดการอสังหาริมทรัพย์...

  • Portfolio name

    แสดงความยินดีกับ Wizard ที่เปิดศูนย์บริการใหม่ ที่ระยอง ในปั๊ม IRPC เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา...

  • Portfolio name

    แจ้งทราบเรื่องปิดศูนย์บริการสาขาสะพานสูงครับ เรียนท่านลูกค้าที่ใช้บริการ wizard auto care บริเวณ สะพานสูง ได้ปิดลงแล้วครับ...

  • Portfolio name

    ร่วมยินดีกับ Wizard ที่ได้ไปเปิดให้บริการ ณ ประเทศลาว หลังจากที่มีการสำรวจพื้นที่กันอยู่หลายครั้ง สุดท้าย หนองแต่งเป็นที่ที่เราได้ขอทำศูนย์บริการ จ...

  • Portfolio name

    เอาบรรยากาศงาน Auto Salon มาฝากกัน ดูเหมือนว่าปีนี้งานของแต่งรถดูจะไม่ค่อยครึกครื่นเท่าไรนะครับ อาจจะเนื่องจากว่าพิษเศรษฐกิจ ในปีนี้ ที่ค่าครองชีพส...

  • Portfolio name

    Airklean ร่วมกับ เขตจตุจักร ประชาสัมพันธ์เรื่องของการล้างแอร์ เพื่อให้ทางส่วนสำนักงานเขตได้ให้ความรู้กับผู้ขับขี่รถยนต์ ได้ตระหนักถึงภัยของการไม่ล้...

  • Motor Show 2014 มอเตอร์โชว์ 2014

    กลับมาแล้ว! กับงาน Motor Show 2014 มอเตอร์โชว์ 2014 หรืองาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ใต้แนวคิด ...

  • Portfolio name

    เอไอเอสดูแลลูกค้า หลังจากสนุกสนานกับเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษส่วนลดล้างรถ ทำความสะอาดรถคู่ใจ โดยร่วมกับศูนย์บริการล้างรถ Wizard(วิซา...

เคลือบแก้วลง TV Direct

วันที่ 14 มีนาคม 2557 ที่ผ่านมา Wizard ได้ลงกองถ่ายทำรายการสดกับ TV Direct เป็นเวลา 30 นาทีเพื่อโปรโมทเคลือบแก้ว Crystal grund กับผู้ที่สนใจ ที่จะดูแลสีรถของคุณให้คงทนเงางาม โดยมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจมานำเสนอ ยังไงตอนนี้ก็รอดู รอดูได้นะครับ

งาน Bangkok International Motor Show 2014

Motor Show 2014 มอเตอร์โชว์ 2014 หรืองาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ใต้แนวคิด 'Beauty in the Drive' หรือ 'ยานยนต์สะกดใจ'โดยในปีนี้งาน มอเตอร์โชว์ 2014 หรือ Motor Show 2014 จัดแสดงระหว่างวันที่ 26 มีนาคม - 6 เมษายน 2557 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี งานนี้น่าจะมีการนำนวัตกรรมใหม่ๆ เกี่ยวกับยานยนต์มานำเสนอกันอย่างคับคั่งแน่นอน ยังไงปีนี้ท่านที่ชื่นชอบรถยนต์ก็เป็นอีกปีที่ไม่ควรพลาด ยังไงทางทีมงาน Wizard ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพมาให้ดูอย่างแน่นอน

งานสัมนาคู่ค้าปั๊มน้ำมัน ปตท กับ Fit Station

เมื่อวันที่ 22 -23 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มีงานสัมนา ที่จัดขึ้น ณ สำนักงาน ปตท พระโขนง ในเรื่องของคู่ค้าด้านปั๊มน้ำมันกับ โปรเจค Fit Station โดยภายในงานสัมนา มีบูธจัดแสดงรูปแบบ ของศูนย์บริการ Fit Station ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการให้บริการด้านเครื่องยนต์ ด้านผลิตภัณฑ์ และการดูแลรักษารถยนต์ โดยเรา Wizard เป็นส่วนหนึ่งในด้านการดูแลรักาารถยนต์ โดยเราจะแนะนำในเรื่องของงานบริการต่างๆที่เราทำ รวมทั้งอธิบายรูปแบบ งานบริการ Wizard ในนาม Fit Station

เอสโซ่ ร่วมกับ Wizard Auto Care เปิดศูนย์ล้างรถอัตโนมัติและดูแลรักษารถยนต์ครบวงจรที่ทันสมัย

คุณนรินทร์ โรจน์พลาเสถียร (ยืนกลาง) ผู้จัดการส่วนปฏิบัติการ การตลาดน้ำมันเชื้อเพลิง และ คุณเฉลิมเกียรติ เทียมประเสริฐ (ขวาสุด) ผู้จัดการอสังหาริมทรัพย์ บริษัทเอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ คุณไชยะ สุริยาพรพันธุ์ (ซ้ายสุด) กรรมการผู้จัดการบริษัท ที.อาร์ โปรดักส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เปิดศูนย์ล้างรถอัตโนมัติและดูแลรักษารถครบวงจร ภายใต้เครื่องหมายการค้า "WIZARD" (Wizard Auto care) ณ สถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ สาขาบางปะกอก ที.อาร์ โปรดักส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง เปิดบริการศูนย์ล้างรถอัตโนมัติและดูแลรักษารถครบวงจร Wizard Auto Care ในบริเวณสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ รวมถึง สาขาบางปะกอก ซึ่งรวบรวมเทคโนโลยีล้ำสมัยสำหรับธุรกิจรักษารถยนต์ครบวงจร โดยให้บริการล้างรถอัตโนมัติ ซักเบาะผ้าและพรม ขัดเคลือบเบาะหนัง ตรวจสภาพแอร์รถยนต์ด้วยกล้อง Micro Cam เป็นต้น

wizard autocare นำเสนอโปรแรง กระแทกใจ

wizard autocare มาอัพเดทโปรโมชั่นกันแล้ว วันนี้ขอนำเสนอโปรโมชั่นซีซั่น วันนี้ - 31 ตุลาคม 57 เมื่อซื้อชุดแพ็คเกจล้างแอร์รถยนต์ รถญี่ปุ่น หรือ รถยุโรป จากราคาปกติ แถมฟรี ชุดล้างรถ 2 ชุด ประกอบด้วย ล้างรถ 2 ครั้ง ดูดฝุ่น 2 ครั้ง และเคลือบ Condition Wax 2 ครั้งและพิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่นหน้าฝน เมื่อซื้อล้างรถ 10 ครั้ง แถม 5 ครั้ง ด่วน!! ของมีจำนวนจำกัด

ฉลองเปิดสาขาใหม่ Fit wash by wizard สาขาบ้านบึง ชลบุรี

Wizard Auto Care ฉลองเปิดสาขาใหม่ Fit wash by wizard สาขาบ้านบึง ชลบุรี (ในปั้ม ปตท).พบกับโปรโมชั่นล้างรถราคาพิเศษ 49 บ. พร้อมโปรพิเศษอื่นๆอีกมากมาย เฉพาะวันนี้ - 2 พ.ย. 57 โปรโมชั่นซื้อ1 แถม1 และโชว์พิเศษ pretty car wash ให้คุณหนุ่มๆ ได้ฟินกันตลอดงาน

ฉลองเปิดสาขาซัสโก้พระราม 3

Wizard Auto Care ฉลองเปิดสาขาใหม่ ซัสโก้พระราม 3 (ในปั้ม SUSCO ) พบกับโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 พร้อมโปรพิเศษอื่นๆอีกมากมาย เฉพาะวันที่ 28 - 30 พ.ย 57 พร้อมชมฟรีโชว์พิเศษ pretty car wash สุดร้อนแรง และ MC แสนสวยเสียงหวาน ให้คุณหนุ่มๆได้กระชุมกระชวยตลอดงาน

ล้างรถอัตโนมัติเพียง 99 บาท คุ้มที่สุดในโลก

Wizard ล้างรถอัตโนมัติเพียง 99 บาท คุ้มที่สุดในโลก ที่ศูนย์บริการ wizard auto care (เฉพาะสาขาที่มีป้ายนี้เท่านั้น) รถท่านจะสะอาด ไร้รอย เงางาม น้ำไม่เกาะ ได้ใน 19 นาทีถูกและดีอย่างนี้ จนใครๆต้องบอกต่อ

ฉลองเปิดสาขาประดิษฐ์มนูธรรม 10

Wizard Auto Care ฉลองเปิดสาขาใหม่ สาขาประดิษฐ์มนูธรรม 10 พบกับโปรโมชั่นล้างรถสุดคุ้ม เพียง 99 บาท คุ้มที่สุดในโลก พร้อมด้วยโปรพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ที่เดียวในประเทศที่รวมการฟื้นฟูสภาพรถให้กลับมาเป็นรถใหม่อีกครั้ง. ในราคาแสนประหยัด. เพื่อเอาใจสมาชิกและประชาชนทั่วไป รถเก่าไม่ต้องน้อยใจ มาทางนี้เราช่วยได้ ขอเชิญมาสัมผัสความมหัศจรรย์จาก wizard กันได้แล้วที่นี่

ทำบุญเปิดสำนักงานใหม่

Wizard Auto Care ฉลองเปิดสาขาใหม่ สาขาประดิษฐ์มนูธรรม 10 และทำบุญเลี้ยงพระฉลองเปิดอาคารสำนักงานใหม่ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้บริหารและพนักงานบริษัท เพื่อรับการเข้าสู่ปี 2558 ให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น

ฉลองเปิดสาขาใหม่ Fit wash by wizard สาขาถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง

Wizard Auto Care ประกาศความยิ่งใหญ่ในธุรกิจคาร์แคร์ครบวงจร เป็นเบอร์หนึ่งในประเทศไทย ด้วยสูนย์บริการมากกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ ต้อนรับปี 2558 ฉลองเปิดสาขาใหม่ Fit wash by wizard สาขาถนนสะพานนนทบุรี-บางบัวทอง (ในปั้ม ปตท).พบกับโปรโมชั่นล้างรถราคาพิเศษ 49 บ. โปรโมชั่นซื้อ1แถม1 และโปรพิเศษอื่นๆอีกมากมาย วันนี้ - 18 ม.ค.58 หรือสอบถามรายละเอียด โทร 0-2156-9177

Fit wash by wizard พหลโยธิน 77

Wizard Auto Care ประกาศความยิ่งใหญ่ในธุรกิจคาร์แคร์ครบวงจร เป็นเบอร์หนึ่งในประเทศไทย ด้วยสูนย์บริการมากกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ ต้อนรับปี 2558 ฉลองเปิดสาขาใหม่ Fit wash by wizard สาขาพหลโยธิน 77 พบกับโปรโมชั่นล้างรถราคาพิเศษ 49 บาท และโปรพิเศษอื่นๆอีกมากมาย เปิดให้บริการแล้ววันนี้ สอบถามข้อมูล โทร 02-531-1692

เทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2558

wizard ฉลองเทศกาลตรุษจีน ประจำปี 2558 จัด พิธีเซ่นไหว้เทพเจ้า เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้บริหารและพนักงาน มีการจุดประทัดกว่า 7000 ดอก แจกอั่งเปาเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการทำงานตลอดปี 2558

ฉลองเปิดสาขาซัสโก้ ศรีนครินทร์

Wizard Auto Care ประกาศความยิ่งใหญ่ในธุรกิจคาร์แคร์ครบวงจร เป็นเบอร์หนึ่งในประเทศไทย ด้วยศูนย์บริการมากกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ ต้อนรับปี 2558 ฉลองเปิดสาขาที่ 42 สาขาซัสโก้ ศรีนครินทร์ พบกับโปรโมชั่น เคลือบแก้ว ซื้อ1 แถม1 และโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-321-1096

Wizard LINE Official

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Wizard Member Line Official Account ค่ะ ที่คุณจะไม่พลาดทั้งข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น พร้อมทั้งกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจ ที่จะเนรมิตความมหัศจรรย์บนรถของคุณ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ^^ Website: www.wizardgroup.com ID line: wizardcenter Call Center: 0-2538-8111

WIZARD ร่วมกับ KTC

คุ้มที่สุด!! พิเศษเฉพาะบัตรเครดิต KTC เพียงใช้คะแนน KTC FOREVER แลก ก็รับบริการได้ทันที! * 9,999 คะแนน แลกรับบริการล้างแอร์รถยนต์ด้วยกล้องไมโครแคมสำหรับรถญี่ปุ่น (มูลค่า 3,200 บาท) * 15,999 คะแนน แลกรับบริการล้างแอร์รถยนต์ด้วยกล้องไมโครแคมสำหรับรถยุโรป (มูลค่า 5,500 บาท) ตั้งแต่ 22 ม.ค. 62 – 30 เม.ย. 62 เท่านั้น

Wizard พรบ.แถมกล้อง

เมื่อใช้บริการที่ศูนย์ Wizard Auto Care รับสิทธิ์ทำ พรบ. รับฟรี “กล้องหน้ารถ” ไปเลย...คุ้มแบบนี้ ไม่ได้มีบ่อยๆ ถึง 31 ก.ค. 62 โปรนี้เฉพาะรถยนต์ส่วนบุคคลเท่านั้น (รถเช่า รถรับจ้าง ไม่ร่วมโปรจ้า) ค้นหาศูนย์บริการวิซาร์ด คลิก

ลดโรค รถสะอาด กับบัตรเครดิต KTC

(หมดเขต 31 ธันวาคม 2563) โปรแกรมล้างรถ VIP (ล้างรถ+ดูดฝุ่น+เคลือบ Con wax)บริการพ่นและฆ่าเชื้อภายในห้องโดยสาร เพียง 2,780 บาท (จากปกติ 5,560 บาท )

เปิดสาขาใหม่ ปตท. สายไหม-หทัยราษฎร์

สาขา W By Wizard ปตท. สายไหม-หทัยราษฎร์ แกรนด์ Opening 1-2 สิงหาคม 25

เปิดแล้วสาขาใหม่ ปตท. โพธิ์แก้ว-นวมินทร์ (ติดกับร้านครัวป้าศรี)

เปิดบริการ 17 กันยายน 2563 เตรียมพบกับงาน Grand Opening เร็วๆ นี้ อย่าลืมติดตามข่าวจากเราได้ในทุกๆ ช่องทาง ทั้ง Line Facebook และ Web site พลาดไม่ได้นะคะ เชิญเข้ามารับส่วนลดและของแจก Premium กับทาง Wizard ได้เลยค่า

Magic By Wizard on Fit Auto

จัดงาน Grand Opening สาขาโพธิ์แก้ว-นวมินทร์ 29 ต.ค 63 - 1 พ.ย 63 หากท่านนำรถมาเคลือบแก้วกับเราท่านจะได้รับโปรดีๆ เคลือบแก้วฟรี 1 แถม 1 ในราคาเพียง 25,000 (จากราคาปกติ 50,000 บาท) ยังไม่พอหากท่านล้างรถกับเราแบบ VIP รับไปเลยฟรีๆ 5 ครั้ง รวมทั้งหมด10 ครั้ง จ่ายราคาเพียง 2,950 บาทเท่านั้น (จากราคา ปกติ 5,900 บาท) ค่ะ